Tim kiếm với Google

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả tìm kiếm

Thú săm mình

Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Tác dụng của Cafe và sừng Trâu


Một quý ông bị vợ cắm sừng. Một hôm ông bắt gặp đúng người tình của vợ trong nhà mình, tức quá quát lên:

- Thằng chó! Tao mà có súng thì tao bắn chết mày, tao mà có dao thì tao đâm lòi bụng mày, tao mà có...
- Đơn giản hơn nhiều, hãy húc tôi đi...





Một anh chàng vẻ mặt lo lắng, đến gặp bác sĩ.
- Thưa bác sĩ, vợ tôi ngoại tình. Mỗi lần tôi bắt được quả tang là cô ta lại bảo tôi hãy bình tĩnh và uống một tách cà phê. Xin ông hãy cho tôi một lời khuyên.
- Liệu tôi có thể khuyên anh điều gì đây? - bác sĩ hỏi.
- Tôi uống cà phê nhiều như vậy có hại cho sức khỏe lắm không?

Không có nhận xét nào:

Quảng cáo Google

VOA News: News

Số ngưới đang truy cập

web tracker