Tim kiếm với Google

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả tìm kiếm

Thú săm mình

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

Cách tải video từ YouTube

Những video clip hiện nay đã tràn ngập trên YouTube, đi kèm là hàng loạt dịch vụ "ăn theo" cùng với chức năng đẩy lên thiết lập sẵn thì có cả tải về xem offline, giúp cho không phải xem online trong điều kiện đường truyền kém làm hình ảnh thường xuyên bị "giật". Xem các video clip trên YouTube đang là thói quen của rất nhiều người Hơn nữa dù xem online hay offline thì đều mất từng đấy dung lượng download, về tính về lâu dài thì tiết kiệm hơn, do download về rồi có thể xem lại nhiều lần. Cách lấy đường link và download từ YouTube khá nhanh chóng dễ dàng.

Bước 1: vào trang YouTube mở xem một video hoặc tìm kiếm một clip như ý bằng chức năng search trên đó. Sau khi video clip được mở ra, bên phần About This Video bên phải, ta Copy qua phím nóng (Ctrl + C) dòng URL giống như trong khung đỏ dưới đây.

Bước 2: Sau đó vào trang http://www.youtubex.com Ngay trên cùng là ô để nhập link vừa copy từ YouTube, bằng thao tác Paste vào đấy, tiếp theo là tìm kiếm và ấn Download.

Bước 3: Sau đó màn hình sẽ hiện lên như hình dưới, chọn Save lại là xong



Chú ý: những file download từ YouTube về có đuôi mở rộng là .flv, đôi khi file download về không có đuôi, trong trường hợp đó phải đổi phần đuôi thành .flv.

Để xem được loại file này cần chương trình riêng, có thể dùng FLV Player v1.3.3 bản miễn phí dung lượng nhỏ gọn. Địa chỉ tải về tại hoặc cung cấp những phần mềm tương tự. Một trang khác cũng cho khả năng tải về từ một số nguồn video, những thao tác cũng tương tự như vậy.
Vũ Anh Tú -

Cach 2

Cách save video clip từ You Tube!

Khi chúng ta được bạn bè giới thiệu 1 clip nào đó trên You Tube mà mình thích nhưng không biết làm sao có thể download về được thì nay nhờ 1 người bạn mà tui biết cách down về. Cũng đơn giản thôi, gồm có 3 bước:
1.Tìm source của clip đó
2. Download về.
3. Chuyển định dạng của file vừa load về.
Thực hiện như sau:
1. tìm source: ngay tại trang You Tube đang chạy cái clip mà mỉnh thích, copy đường link (address) của nó lại. Mở trang http://keepvid.com/ . Paste đường link mà bạn mới vừa copy ở You Tube vào chổ "Download videos DIRECT from most video sites Copy the link of the page with the video on it and paste it here " . Xong rồi bấm Download , ngay lập tức hiện ra 1 cửa sổ download ngay ở bên dưới có hiển thị đường link và dòng "›› Download Link ‹‹ (.flv - Flash Video)"
2. Download về: Đây là bước dễ nhất, bạn có thể bấm trực tiếp vào "›› Download Link ‹‹ (.flv - Flash Video)" để load về hoặc là dùng chương trình download để load về , tuy nhiên file mà mình load về có định dạng là ***.flv nên windows media của chúng ta không đọc được, đòi hỏi chúng ta phải thực hiện bức tiếp theo.
3. Chuyển định dạng của file vừa load về: trước hết các bạn phải tải software change type of file về. Đây là cái link phần mềm chuyển tất cả định dạng file http://www.4shared.com/file/7479482/9b2893dd/SUPERsetup.html . File hơi nặng, hơn 24 MB 1 chút. Sau khi cài đặt xong soft này, các bạn chạy nó thì sẽ gặp 1 cái giao diện hơi đặc biệt 1 chút là nó có đầy đủ "tool" nhưng lại không có "menu", không vấn đề gì , cứ chuột phải vào giao diện thì "menu" sẽ hiện ra cho chúng ta chọn file cần chuyển đổi và đường dẫn để save file sau khi chuyển đổi định dạng.
Chúc mọi người thành công!

Chuyển đổi trực tuyến file FLV từ Youtube rồi tải về
http://vixy.net/

Có khá nhiều trang web giúp bạn lấy link và download video từ Youtube.com như Keepvid.com, Kissyoutube.com… Tuy nhiên, sau khi tải video về, bạn phải chuyển đổi FLV sang AVI, MP4, 3GP… mới có thể xem được trên Windows, IPOD /PSP hay Mobile…
Với Vixy.net, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn có thể chuyển đổi định dạng tập tin trực truyến rồi sau đó tải về máy tính.
Trước tiên, bạn mở bài hát trên trang Youtube rồi copy URL của đoạn video cần tải trên thanh Address của trình duyệt. Sau đó, bạn vào trang Vixy và dán vào khung URL. Tiếp theo, bạn chọn định dạng tập tin mà bạn muốn chuyển đổi (AVI/MOV/MP4/MP3/3GP) trong khung Converts To rồi nhấn nút Start để thực hiện chuyển đổi định dạng. Sau khi quá trình chuyển đổi kết thúc, bạn nhấp chọn Download the converted video để tải về máy. Bạn có thể sử dụng các chương trình tăng tốc download như IDM, Flashget để tải nhanh hơn.
THANHLUAN (Tân Bình, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Quảng cáo Google

VOA News: News

Số ngưới đang truy cập

web tracker