Tim kiếm với Google

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả tìm kiếm

Thú săm mình

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2007

ĐƠN XIN THÔI VIỆC

Họ Tên: AAA, nhân viên Công ty BBB.

Kính gửi: ông CCC, Giám đốc BBB.

Tôi rất lấy làm tiếc vì sẽ không còn làm việc tại BBB trong thời gian sắp tới. Tôi rất hài lòng và lấy làm một vinh dự lớn được làm việc tại đây trong thời gian qua. Trong quá trình làm việc tại đây, công ty đã cho tôi có được may mắn làm việc với những đồng nghiệp chân thành cùng với một môi trường làm việc tốt. Tôi chân thành cầu chúc cho ông và công ty chúng ta sẽ đạt được những thành công như mong muốn.

Tôi quyết định ngưng công việc để tiếp tục công việc học tập cá nhân cũng như giải quyết một số công việc trong gia đình tôi thời gian tới.

Tôi sẽ rất hân hạnh được giúp công ty trong việc giúp đỡ, hướng dẫn và hợp tác với người thay vào vị trí của tôi hiện nay nếu công ty có nhu cầu, cũng như sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của công ty trong thời gian sau này với khả năng của mình ở vai trò khác hoặc hợp tác với công ty, nếu có thể.

Tôi xin chân thành cảm ơn công ty đã tin tưởng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Một lần nữa, rất mong BBB của chúng ta ngày càng thịnh vượng.

Thứ 6, ngày 13 tháng ZZZ năm XXX.

Chân thành,


Ký tên.

Họ tên.
 copyright vtalinh

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

hey your blog design is very nice, clean and fresh and with updated content, make people feel peace and I always like browsing your site.

- Murk

Quảng cáo Google

VOA News: News

Số ngưới đang truy cập

web tracker